Văn phòng ảo là gì

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014
Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ là một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng ở các nước châu Âu và Bắc Mỹ thì khai niệm văn phòng ảo đã qua quen thuộc với dân thương trường. Xuất phát từ việc di chuyển từ địa điểm này sang nơi khác rất mất thời gian, tốn kém và kèm theo đó là quá nhiều vấn đề phức tạp cho 1 lần chuyển văn phòng như vậy. Chính vì lý do đó khái niệm "văn phòng ảo" đã ra đời.
Văn phòng chia sẻ
Văn phòng chia sẻ

Văn phòng ảo là gì?


Khái niệm văn phòng ảo được hiều là văn phòng cho thuê 0m2 với dịch vụ cung cấp bao gồm: Địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch ở khu vực trung tâm thanh phố; một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch. Van phong ao còn được gọi là văn phòng chia sẻ. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, khách hàng quên đi nỗi lo vì phải chuyển một đống đồ đạc lỉnh kỉnh, rui do, tốn kém về sức lực và tiền bạc mà chỉ lo việc đặt biển hiệu và logo công ty mình tại đó. Ngoài ra, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo (văn phòng chia sẻ) không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Tất cả công việc như trả lời điện thoại, nhận faxm email và các giấy tờ liên quan sẽ được thực hiện bởi bộ phận nhân sự của dịch vụ văn phòng ảo. Sau đó toàn bộ thông tin sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Một điểm tích cực trong dich vu van phong ao đó chính là tiết kiệm tới 70% chi phí cho việc thuê văn phòng thông thường mà công năng sử dụng là như nhau.
Văn phòng ảo
Văn phòng ảo
Trong thời điểm kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay việc lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ là sự lựa chọn thông minh nhất khi bắt đầu khởi nghiệp, bởi nó là phương án tối ưu về cả chi phí lẫn thời gian.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Văn phòng i-Office lúc 10:47 5 tháng 11, 2015

Văn phòng ảo ioffice cung cấp dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ nhất i-office.com.vn

id='comment-post-message'>Your comments